CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CHƯƠNG TRÌNH THIỆN NGUYỆN: NGHĨA TÌNH MÙA DỊCH - CHUNG TAY GÓP SỨC ĐẨY LÙI DỊCH COVID 19

Sáng nay, ngày 22/4/2020, Đại Sơn Group đã phối hợp cùng Chi đoàn khối Xây dựng lực lượng - Công an Thành phố Đà Nẵng tổ chức chương trình "NGHĨA TÌNH MÙA DỊCH" chung tay góp sức đẩy lùi dịch bệnh Covid 19. Hoạt động diễn ra tại UBND phường Hòa Khánh Bắc & phường Hòa Minh (quận Liên Chiểu, Tp. Đà Nẵng), 2 địa phương tập trung đông người lao động có thu nhập thấp trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. 

Đại Sơn Group chia sẻ khó khăn cùng những hộ dân bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19

 

Tại chương trình, Đại Sơn Group đã trao 145 suất quà cho những hộ dân có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid 19. Mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng, bao gồm nhu yếu phẩm và các sản phẩm giúp tăng sức đề kháng của Công ty. Ngoài ra, chương trình cũng đã đến tận nơi và trao 5 suất quà gồm tiền mặt và nhu yếu phẩm cho 5 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn phường Hòa Minh. Tổng giá trị quà tặng Đại Sơn Group dành tặng chương trình gần 80 triệu đồng, trong đó CBNV công ty tham gia đóng góp hơn 10 triệu đồng.

Trao quà cho bà con tại địa bàn phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng

 

Chương trình có mặt tại Phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng

 

Mỗi suất quà bao gồm nhu yếu phẩm cần thiết trị giá 500 ngàn đồng

 

Địa diện BLĐ tới tận nơi trao quà và tiền mặt cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

 

Với sự hỗ trợ của lực lượng Công an TP Đà Nẵng, cán bộ phường và sự tham gia nhiệt tình của CBNV Công ty, chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp. Tại mỗi địa điểm, BTC chương trình đều thực hiện và hướng dẫn người dân thực hiện đúng - đủ chỉ thị của Chính phủ về việc đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn.

CBNV cùng lực lượng CA.TP Đà Nẵng hỗ trợ vận chuyển quà tặng cho bà con

 

Người dân thực hiện đeo khẩu trang và rửa tay sát khuẩn trước khi nhận quà

 

Tại chương trình, đại diện BLĐ Đại Sơn Group – ông Đặng Đình Sơn chia sẻ, thời gian qua, tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp khiến cuộc sống của tất cả mọi người đều chịu nhiều ảnh hưởng, nhưng khó khăn nhất vẫn là những người dân lao động. Tuy nhiên, rất mong bà con sẽ cùng nhau cố gắng thực hiện nghiêm chỉ đạo “giãn cách xã hội” của Thủ tướng chính phủ, bởi vì đây là biện pháp giúp phòng chống dịch bệnh hiệu quả nhất trong lúc này. Bà con hãy yên tâm rằng, trong trận chiến với dịch bệnh Covid-19, sẽ không ai bị bỏ lại phía sau. 

Ông Đặng Đình Sơn - đại diện BLĐ Đại Sơn Group phát biểu tại chương trình

 

Trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, mỗi sự giúp đỡ, chia sẻ đều đáng quý trọng. Hi vọng, với những phần quà nhỏ mà Đại Sơn Group mang lại sẽ giúp cho cuộc sống bà con đỡ khó khăn, vất vả hơn. Mong rằng, tiếp nối Đại Sơn Group sẽ có nhiều hơn những nhà hảo tâm, mạnh thường quân để cùng san sẻ bớt gánh nặng với người dân, đặc biệt là trong mùa dịch này.

Truyền thông GPS Group

Danh mục sản phẩm

Y tế - Sức khỏe

Tin tức công ty

Tin tức hoạt động

Đối tác

Bootstrap Slider

Đăng ký nhận thông tin

Khách hàng có thể đăng ký email để nhận được những thông tin mới nhất từ chúng tôi