CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CHÀO ĐÓN CUỘC THI ẢNH “BLOUSE TRẮNG – SÁNG NGỜI TÂM ĐỨC” – MÙA 2

Nhằm tôn vinh những giá trị ngành Y, ghi lại những khoảnh khắc đẹp trong công việc chăm sóc sức khỏe cộng đồng và hướng đến kỷ niệm 66 năm ngày thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 – 27/02/2021), Đại Sơn Group trân trọng thông báo đến quý khách hàng cuộc thi ảnh “BLOUSE TRẮNG – SÁNG NGỜI TÂM ĐỨC” – MÙA 2 với tổng giá trị giải thưởng lên đến 30.000.000 đồng.

Chúng ta đang sống trong những ngày đầu xuân Tân Sửu đầy niềm vui và hạnh phúc cùng những dư âm đáng nhớ về kỳ nghỉ Tết vừa qua đi. Tiết trời ấm áp cùng nắng vàng rực rỡ đầu xuân cũng chính là thời điểm để tất cả mọi người cùng nhau tri ân, dành tình cảm chân thành đến những người thầy thuốc đã âm thầm cống hiến hết mình cho sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Nhân dịp ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, Đại Sơn Group tưng bừng tổ chức cuộc thi ảnh “BLOUSE TRẮNG – SÁNG NGỜI TÂM ĐỨC” – MÙA 2. Với quy mô hoành tráng, cơ cấu giải thưởng ấn tượng, thể lệ tham gia cực kỳ đơn giản và cơ hội nhận giải thưởng rất cao, cuộc thi này sẽ là món quà tri ân đầy cảm xúc thay cho lời cảm ơn sâu sắc gửi đến tất cả quý khách hàng của công ty đã cống hiến hết mình vì sức khỏe cộng đồng cũng như đã đồng hành, ủng hộ cho Đại Sơn Group trong thời gian vừa qua.

Đối tượng tham gia: Tất cả nhà thuốc, quầy thuốc, phòng khám, đại lý thuốc tây trên toàn quốc.

Thời gian: Từ ngày 22/2 đến ngày 3/3/2021.

Tổng giá trị giải thưởng: lên đến 30.000.000 đồng.

Hãy nhấn like fanpage chính thức của Đại Sơn Group để cập nhật những thông tin mới nhất về cuộc thi “BLOUSE TRẮNG – SÁNG NGỜI TÂM ĐỨC” – MÙA 2. Đừng bỏ qua sự kiện hoành tráng, hấp dẫn nhất trong năm mọi người nhé!

Truyền thông GPS

Danh mục sản phẩm

Y tế - Sức khỏe

Tin tức công ty

Tin tức hoạt động

Đối tác

Bootstrap Slider

Đăng ký nhận thông tin

Khách hàng có thể đăng ký email để nhận được những thông tin mới nhất từ chúng tôi