CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

Thư chúc Tết Kỷ Hợi 2019

Kính thưa Quý khách hàng, Quý đối tác và toàn thể Cán bộ nhân viên DAISON GROUP!

 

  Xuân Kỷ Hợi đang tới gần, mùa xuân đã lan tỏa và bao trùm lên khắp mọi nhà, khắp mọi nẻo đường trên đất nước Việt Nam thân yêu. Hòa chung với tiết trời mùa xuân, DAISON GROUP thân ái gửi tới Quý khách hàng, Quý đối tác và toàn thể Cán bộ nhân viên Công ty lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất với: LÒNG BIẾT ƠN - TRÂN TRỌNG - TRI ÂN.

 

  Trong không khí rộn ràng sắc xuân trước thềm năm mới, DAISON GROUP xin lật lại từng trang kí ức của mùa xuân không xa để thấy được những thăng trầm đã qua và những thành công đã đạt được. In hằn trong những trang kí ức đó là sự TIN TƯỞNG - HỢP TÁC của Quý khách hàng, Quý đối tác đã đồng hành và luôn “Gửi Trọn Yêu Thương” của mình thông qua những sản phẩm  CHẤT LƯỢNG - AN TOÀN - HIỆU QUẢ của Công ty.

  Bước sang năm mới 2019, với nhiệm vụ mới, thắng lợi mới; DAISON GROUP cam kết sẽ cố gắng hết mình, tiếp tục đổi mới về mọi mặt để phát triển và khẳng định thương hiệu ngày càng lớn mạnh, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của Quý khách hàng và đối tác. Chúng tôi luôn nổ lực để mang tới cho Quý khách hàng và người tiêu dùng những sản phẩm sản chất lượng và hiệu quả điều trị cao, đạt độ an toàn trong điều trị lâu dài.

 

  Siết chặt sự ĐOÀN KẾT với con tim nhiệt huyết của Ban Lãnh đạo và Cán bộ nhân viên trong toàn công ty, quyết tâm một lòng cùng nhau phát triển, vươn cao, bay xa hơn nữa theo lý tưởng mà DAISON GROUP đã lựa chọn.

 

  Trên bước đường sắp tới, DAISON GROUP hy vọng sẽ tiếp tục nhận được những tình cảm tốt đẹp và sự đồng hành của Quý khách hàng cũng như tinh thần cống hiến đi lên của cán bộ công nhân viên trong toàn Công ty.

 

  Trước thềm năm mới, trong không khí mùa xuân đang về, chúng ta hãy cùng nâng ly rượu chúc nhau những thành công sẽ tròn đầy viên mãn, để cảm nhận được nhựa sống đang dâng trào, để nghe tiếng mầm xanh đang cựa mình chuyển động trong mỗi trái tim, để xuân mới lại mang đến những thành công mới cho mỗi chúng ta.

 

  Một lần nữa, DAISON GROUP xin gửi tới toàn thể Quý khách hàng, Quý đối tác và Cán bộ nhân viên lời Chúc mừng năm mới “Phát tài - Phát lộc, An Khang - Thịnh Vượng và Hạnh Phúc”.

 

 

 

Danh mục sản phẩm

Y tế - Sức khỏe

Tin tức công ty

Tin tức hoạt động

Đối tác

Bootstrap Slider

Đăng ký nhận thông tin

Khách hàng có thể đăng ký email để nhận được những thông tin mới nhất từ chúng tôi