CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

Thông báo cải tiến sản phẩm Siro FranGold DHA

Hiện nay, cùng với việc duy trì nâng cao chất lượng sản phẩm, nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu của người tiêu dùng. Đại Sơn Group đã nghiên cứu và xét thấy cần cải tiến công thức sản phẩm Siro FranGold DHA thành Siro FranGold DHA ++ để tối ưu hóa chất lượng và định vị thương hiệu sản phẩm.

Công Ty Cổ phần Quốc Tế Đại Sơn (DAISON GROUP) xin gửi lời cảm ơn chân thành đến quý đại lý, quý khách hàng và người tiêu dùng đã tín nhiệm và tin dùng các sản phẩm của công ty suốt thời gian vừa qua.

Hiện nay, cùng với việc duy trì nâng cao chất lượng sản phẩm, nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu của người tiêu dùng. Đại Sơn Group đã nghiên cứu và xét thấy cần cải tiến công thức sản phẩm Siro FranGold DHA thành Siro FranGold DHA ++ để tối ưu hóa chất lượng và định vị thương hiệu sản phẩm, với mục đính mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm “CHẤT LƯỢNG - AN TOÀN - HIỆU QUẢ”, phục vụ tốt hơn cho việc phát triển thương hiệu và xây dựng hình ảnh sản phẩm. Nên Công ty kính thông báo đến Quý khách hàng và người tiêu dùng vê nội dung thay đổi của sản phẩm:

Trong thời gian tới, trên thị trường sẽ tồn tại hai mẫu sản phẩm mới và cũ chính hãng mà Công ty phân phối, như vậy Quý khách hàng cùng với Công ty bán hết mẫu cũ rồi mới bán tiếp sang mẫu mới, để tranh hiểu nhầm và thắc mắc của người tiêu dùng.

Công ty xin thông báo để Quý khách hàng được biết và rất mong nhận được sự ủng hộ từ phía Quý khách hàng và đối tác.

Kính chúc Quý khách hàng, Quý đối tác sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

Trân trọng kính báo !!!

Danh mục sản phẩm

Y tế - Sức khỏe

Tin tức công ty

Tin tức hoạt động

Đối tác

Bootstrap Slider

Đăng ký nhận thông tin

Khách hàng có thể đăng ký email để nhận được những thông tin mới nhất từ chúng tôi