CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

ĐẠI SƠN GROUP - TOP 10 SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG VÌ SỨC KHOẺ CỘNG ĐỒNG, TOP 10 DOANH NGHIỆP UY TÍN - THƯƠNG HIỆU HỘI NHẬP 4.0

Bằng sự nỗ lực và cố gắng không ngừng của BLĐ cùng đội ngũ CBNV công ty, vừa qua, Đại Sơn Group đã vinh dự đón nhận hai giải thưởng cao quý này.

Ngày 26/10/2019 tại TP.HCM, đã diễn ra Chương trình "Truyền thông quảng bá thương hiệu - sản phẩm chất lượng quốc tế 4.0". Tại buổi lễ, Đại Sơn Group được vinh dự đón nhận 2 giải thưởng "TOP 10 - SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG VÌ SỨC KHOẺ CỘNG ĐỒNG" và "TOP 10 - DOANH NGHIỆP UY TÍN - THƯƠNG HIỆU HỘI NHẬP 4.0" với lĩnh vực hoạt động chính: Kinh doanh các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cộng đồng

 

 

Đại diện BLĐ Đại Sơn Group đón nhận hai danh hiệu "TOP 10 - SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG VÌ SỨC KHOẺ CỘNG ĐỒNG" và "TOP 10 - DOANH NGHIỆP UY TÍN - THƯƠNG HIỆU HỘI NHẬP 4.0"

 

Trải qua 12 năm hình thành và phát triển, Đại Sơn Group đã dần chiếm được vị trí vững chắc trong lòng khách hàng lẫn người tiêu dùng. Doanh nghiệp hoạt động với mục tiêu "Vì Sức Khỏe Cộng Đồng" - đây là kim chỉ nam trong mọi hoạt động lẫn chiến lược phát triển của Công ty. Với tất cả những gì đã làm được, Đại Sơn Group hoàn toàn đáp ứng được các tiêu chí, mục tiêu và giá trị mà chương trình đưa ra và hướng đến.

Tự hào và vinh dự là "TOP 10 - SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG VÌ SỨC KHOẺ CỘNG ĐỒNG" và "TOP 10 - DOANH NGHIỆP UY TÍN - THƯƠNG HIỆU HỘI NHẬP 4.0"; hai giải thưởng này là niềm vui và là nguồn động viên to lớn cho tập thể CBNV Đại Sơn Group trong những quý cuối cùng của năm 2019. Giải thưởng là ghi nhận cho sự nỗ lực, cố gắng; nhưng song song với đó cũng là thách thức không nhỏ cho Đại Sơn Group trong thời gian tới. Nó đòi hỏi BLĐ cùng toàn thể CBNV công ty phải không ngừng nghiên cứu để cải tiến sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ, hoàn thành sứ mệnh chăm sóc và bảo vệ sức khỏe người dân.

Hai giải thưởng "TOP 10 - SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG VÌ SỨC KHOẺ CỘNG ĐỒNG" và "TOP 10 - DOANH NGHIỆP UY TÍN - THƯƠNG HIỆU HỘI NHẬP 4.0" là niềm vui và là nguồn động viên to lớn cho tập thể CBNV Đại Sơn Group

--------------------------------------------------------------------------------
CÁC GIẢI THƯỞNG ĐÃ ĐẠT ĐƯỢC TRONG THỜI GIAN QUA:

• 2014: Giải thưởng nhà cung cấp uy tính chất lượng "KING SUPPLIER 2014".

• 2015: Giải thưởng "THƯƠNG HIỆU UY TÍN VÌ SỨC KHOẺ".

• 2016:
. Huy chương Vàng "VÌ SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG".
. Sản phẩm Vàng Vì Sức Khỏe Cộng Đồng.

• 2017:
. Huy chương Vàng "VÌ SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG".
. Sản phẩm Vàng Vì Sức Khỏe Cộng Đồng.
. TOP 10 - DOANH NGHIỆP ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG 2017.

• 2019:
. TOP 10 DOANH NGHIỆP ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG 2019

Hai giải thưởng "TOP 10 - SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG VÌ SỨC KHOẺ CỘNG ĐỒNG" và "TOP 10 - DOANH NGHIỆP UY TÍN - THƯƠNG HIỆU HỘI NHẬP 4.0" mà công ty đạt được đã khẳng định vị thế cũng như uy tín của DAISON GROUP trên thị trường. Không chỉ vậy, đó còn là niềm tin, và là sự công nhận của đông đảo người tiêu dùng cùng với các cơ quan chức năng có thẩm quyền và những hiệp hội có uy tín. Hy vọng rằng, trong thời gian tới, Đại Sơn Group sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành của quý khách hàng và người tiêu dùng!

Đại Sơn Group

Danh mục sản phẩm

Y tế - Sức khỏe

Tin tức công ty

Tin tức hoạt động

Đối tác

Bootstrap Slider

Đăng ký nhận thông tin

Khách hàng có thể đăng ký email để nhận được những thông tin mới nhất từ chúng tôi