CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

ĐẠI SƠN GROUP: TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG KINH DOANH NĂM 2020 & MỤC TIÊU PHÁT TRIỂN NĂM 2021

Đã thành thông lệ, cứ mỗi dịp cuối năm, BLĐ tập đoàn cùng Giám đốc, Quản lý/Giám sát các khu vực trên toàn quốc và trưởng phó các bộ phận lại cùng ngồi lại bên nhau để nhìn lại một năm nỗ lực; đồng thời đề ra chiến lược, mục tiêu phát triển trong năm tới.

Cuộc họp diễn ra trong hai phiên làm việc sáng và chiều ngày 16/1/2021 tại khách sạn Mường Thanh Luxury Sông Hàn Đà Nẵng. Đây là một trong những sự kiện quan trọng của công ty, cuộc họp là dịp để BLĐ, các trưởng/phó bộ phận và toàn thể quản lý, giám sát khu vực trên toàn quốc ngồi lại bên nhau để chia sẻ những thuận lợi, khó khăn, những thành tựu đã đạt được sau một năm đầy thử thách. Trong không khí đầu năm mới, ai cũng vui tươi, sôi nổi, cuộc họp đã mang lại nhiều cảm xúc cho người tham dự. Đây còn là cơ hội để CBNV Đại Sơn Group hiểu về nhau hơn, cùng giao lưu, chia sẻ thông tin, tao sự đoàn kết giữa các thành viên với nhau.
Cuộc họp "TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG KINH DOANH NĂM 2020 & MỤC TIÊU PHÁT TRIỂN NĂM 2021" được diễn ra trong không khí vui tươi và sôi nổi
Tại cuộc họp, BLĐ đã nghe qua báo cáo tổng kết của trưởng/ phó bộ phận, quản lý, giám sát khu vực về các hoạt động, thành tích đạt được. Năm 2020 là một năm đầy khó khăn khi tình hình thiên tai và dịch bệnh diễn biến hết sức phức tạp. Tuy nhiên, đứng trước những thách thức, nguy cơ, toàn thể CBNV Đại Sơn Group vẫn cố gắng phấn đấu hết mình, biến "nguy" thành "cơ", gặt hái được rất nhiều thành tựu đáng tự hào. Có thể khẳng định, năm 2020 là một năm thành công đối với Đại Sơn Group, cụ thể nhất là ở sự tăng trưởng liên tục và vững chắc hằng năm. Cùng với đó, công ty cũng đã vinh dự đón nhận giải thưởng cao quý "TOP 10 THƯƠNG HIỆU VÀNG CHẤT LƯỢNG QUỐC TẾ". Đây chính là kết quả ngọt ngào mà đội ngũ cán bộ nhân viên trong toàn thể công ty xứng đáng nhận được, là sự khẳng định chắc chắn về chất lượng sản phẩm và giá trị thương hiệu của Đại Sơn Group trên thị trường hiện nay.
Trưởng/phó các phòng ban và Quản lý/Giám sát các khu vực báo cáo
BLĐ GPS Group chia sẻ trong cuộc họp
Thông qua báo cáo và chia sẻ của các quản lý, giám sát khu vực, hiện nay sản phẩm của tập đoàn đã phủ sóng trên toàn quốc. Không chỉ chiếm lĩnh được thị trường mà sản phẩm của Đại Sơn Group còn dành được sự tin yêu rất lớn từ phía khách hàng cả về mẫu mã lẫn chất lượng sản phẩm. Đặc biệt, với sự đầu tư, định hướng đúng đắn từ BLĐ và những nỗ lực của CBNV, trong năm 2020, công ty TNHH Đầu Tư Quốc Tế WorldPhar - đơn vị thành viên của Đại Sơn Group, đã có sự tăng trưởng vượt bậc. Các sản phẩm do WorldPhar phân phối luôn nhận được sự phản hồi tích cực từ quý khách hàng và người tiêu dùng.
Năm 2020 là một năm đặc biệt với nhiều dấu ấn khó quên của Đại Sơn Group khi hàng loạt các hoạt động vì cộng đồng được tổ chức (Chương trình "Dược sĩ vì cộng đồng" lần 1 - 2, chương trình thiện nguyện "Nghĩa tình mùa dịch" lần 1 - 2, chương trình thiện nguyện "Hướng về miền Trung bão lũ" lần 1 - 2...). Ngoài ra, với định hướng chiến lược của BLĐ công ty, chú trọng đến các công tác truyền thông, Đại Sơn Group đã từng bước ghi dấu ấn trong lòng khách hàng và người tiêu dùng; khẳng định được giá trị thương hiệu.
Có thể gặt hái được những thành tích nổi bật như trên, Đại Sơn Group không thể không nhắc đến sự nỗ lực, đoàn kết của toàn thể CBNV và sự chỉ đạo đúng đắn, tầm nhìn chiến lược từ BLĐ. Dẫu biết rằng bên cạnh những thành công trong năm vừa qua vẫn còn đó nhiều khó khăn và thách thức. Tuy nhiên, với những nỗ lực rất đáng ghi nhận, tất cả thành viên của công ty hoàn toàn có thể tự hào về những gì mình đã đạt được trong năm vừa qua.
Năm 2021 được dự đoán sẽ là một năm với nhiều thách thức mới. Nhưng chúng ta tin tưởng rằng, với tinh thần ĐOÀN KẾT, tất cả vì "ngôi nhà chung" Đại Sơn Group, tất cả CBNV sẽ cố gắng hơn nữa để con thuyền Đại Sơn Group vươn đến những chân trời mới.
Một số hình ảnh khác tại cuộc họp:
Truyền thông GPS Group
 

Danh mục sản phẩm

Y tế - Sức khỏe

Tin tức công ty

Tin tức hoạt động

Đối tác

Bootstrap Slider

Đăng ký nhận thông tin

Khách hàng có thể đăng ký email để nhận được những thông tin mới nhất từ chúng tôi