CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CUỘC THI “BLOUSE TRẮNG – SÁNG NGỜI TÂM ĐỨC” MÙA 2 – NHỮNG ẤN TƯỢNG KHÓ PHAI

Sau 10 ngày tranh tài sôi nổi, gay cấn (22/2 – 3/3/2021), cuộc thi “BLOUSE TRẮNG – SÁNG NGỜI TÂM ĐỨC” – Mùa 2 do Đại Sơn Group phát động đã chính thức khép lại. Gần 100 bài dự thi chỉn chu, đầy cảm xúc được quý khách hàng trên cả nước gửi về cho ban tổ chức, hàng ngàn lượt tương tác, chia sẻ và lan tỏa những thông điệp ý nghĩa về ngành y dược, các phần thưởng giá trị được trao đến tận tay những chủ nhân xứng đáng… Đó chính là những minh chứng sống động cho sự thành công của cuộc thi lần này.

“BLOUSE TRẮNG – SÁNG NGỜI TÂM ĐỨC” Mùa 2 được Đại Sơn Group tổ chức nhằm tôn vinh những giá trị ngành Y, ghi lại những khoảnh khắc đẹp trong sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng và hướng đến kỷ niệm 66 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 – 27/2/2021). Cuộc thi đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ, lan tỏa của hàng trăm quý khách hàng và người tiêu dùng trên khắp mọi miền Tổ quốc.

Những hình ảnh chỉn chu của Quý khách hàng gửi về cuộc thi.

Trong 10 ngày diễn ra cuộc thi, ban tổ chức đã nhận được gần 100 bài dự thi chất lượng, chỉn chu và vô cùng tâm huyết. Mỗi bài dự thi đều chứa đựng những câu chuyện, tâm sự về nghề nghiệp cũng như tình cảm của quý khách hàng dành đến cho Đại Sơn Group. Không chỉ có vậy, vượt ra khỏi khuôn khổ của một cuộc thi, “BLOUSE TRẮNG – SÁNG NGỜI TÂM ĐỨC” Mùa 2 trở thành một nhịp cầu giao lưu giữa các nhà thuốc, quầy thuốc, đại lý thuốc trên toàn quốc để mọi người có cơ hội trò chuyện, trao đổi kinh nghiệm và tạo dựng nhiều mối quan hệ sẻ chia, gắn bó.

Tất cả các bài dự thi đều rất tâm huyết, giàu cảm xúc.

Ngày 3/3/2021, cổng bình chọn của cuộc thi chính thức đóng lại. Sau thời gian tổng kết điểm, chấm chọn công tâm từ ban tổ chức, những chủ nhân xứng đáng nhất cho các giải thưởng đã xuất hiện. Danh sách giải thưởng như sau:

1 GIẢI NHẤT: trị giá NỬA CHỈ VÀNG 9999 + Bộ sản phẩm của công ty trị giá 1.000.000 đồng + 1 áo blouse của công ty đã thuộc về QUẦY THUỐC HẢI YẾN - Khu vực Hà Tĩnh.

2 GIẢI NHÌ: trị giá 1.000.000đ tiền mặt + Bộ sản phẩm của công ty trị giá 1.000.000 đồng + 1 áo blouse của công ty đã thuộc về:

- QUẦY THUỐC TRINH TUYẾT - Khu vực Đắk Lắk

- QUẦY THUỐC SỐ 13 - Khu vực Hà Tĩnh

3 GIẢI BA: trị giá 500.000 đồng tiền mặt + Bộ sản phẩm của công ty trị giá 1.000.000 đồng + áo blouse của công ty đã thuộc về:

- PHÒNG KHÁM BÁC SĨ TRƯỜNG - Khu vực Nghệ An

- NHÀ THUỐC NGỌC TRÂM - Khu vực Vũng Tàu

- QUẦY THUỐC HUỆ THI - Khu vực Đồng Tháp

1 Giải ấn tượng: 1 Phiếu mua hàng giá trị 1.000.000đ + Bộ sản phẩm của công ty trị giá 1.000.000 đồng + 1 áo blouse của công ty đã thuộc về: NHÀ THUỐC QUỲNH HƯƠNG - Khu vực Hà Nội

20 Giải khuyến khích:

- QUẦY THUỐC TĨNH TRANG - Khu vực Hải Dương

- QUẦY THUỐC TRƯƠNG GẤM - Khu vực Nghệ An

- QUẦY THUỐC YẾN VINH - Khu vực Nghệ An

- QUẦY THUỐC NGUYÊN MINH - Khu vực Nghệ An

- NHÀ THUỐC ĐỨC DŨNG - Khu vực Vũng Tàu

- QUẦY THUỐC KIỀU OANH - Khu vực Nghệ An

- QUẦY THUỐC ÁNH NGA - Khu vực Đắk Lắk

- QUẦY THUỐC NGỌC LY - Khu vực Hải Dương

- QUẦY THUỐC CHINH LƯƠNG - Khu vực Hải Dương

- QUẦY THUỐC NGỌC - Khu vực Hà Tĩnh

- QUẦY THUỐC THU THỦY - Khu vực Quảng Trị

- QUẦY THUỐC NGUYỄN THỊ HÀ - Khu vực Nghệ An

- QUẦY THUỐC PHƯƠNG THỂ - Khu vực Bình Dương

- NHÀ THUỐC THẢO TIÊN - Khu vực Vũng Tàu

- QUẦY THUỐC NGỌC BÍCH - Khu vực Nghệ An

- NHÀ THUỐC THANH BÌNH - Khu vực Nghệ An

- QUẦY THUỐC HỒNG SÁNG - Khu vực Hải Dương

- QUẦY THUỐC TUẤN ĐẠT - Khu vực Vĩnh Long

- QUẦY THUỐC ĐỨC HẠNH - Khu vực Tiền Giang

- QUẦY THUỐC TÂM NGỌC - Khu vực Đồng Tháp

Ngoài ra, tất cả quý khách hàng tham gia cuộc thi cũng nhận được phần quà Đồng hành từ chương trình “BLOUSE TRẮNG – SÁNG NGỜI TÂM ĐỨC” Mùa 2.

Giải Nhất của cuộc thi.

Hai giải Nhì của cuộc thi "BLOUSE TRẮNG - SÁNG NGỜI TÂM ĐỨC" Mùa 2.

Các giải Ba của cuộc thi.

Giải Ấn tượng của chương trình.

Gần 100 bài dự thi tràn đầy cảm xúc, gửi gắm niềm tin và tình yêu dành cho Đại Sơn Group chính là món quà vô giá mà ban tổ chức đã nhận được từ cuộc thi lần này. Trong bài dự thi của mình, nhà thuốc Ngọc Trâm chia sẻ: “Tôi biết tới Công ty và đồng hành hợp tác cũng đã được 4 năm. Điều mà tôi tâm đắc nhất là công ty luôn đổi mới công thức, chất lượng sản phẩm luôn đi đầu trên xu hướng tốt nhất. Nhận diện mẫu mã đẹp, đội ngũ công ty làm việc thân tình và chu đáo. Cũng nhờ đó mà tôi đã tạo được uy tín trong lòng khách hàng, người tiêu dùng”. Những dòng tâm sự, gửi gắm chân thành từ quý khách hàng chính là nguồn động lực lớn lao để Đại Sơn Group tiếp tục phấn đấu, cố gắng trong hành trình “chăm sóc sức khỏe cộng đồng”.

Những giải thưởng giá trị của cuộc thi đã được trao đến tận tay các chủ nhân xứng đáng. Các bài dự thi tâm huyết, những cái bắt tay đầy cảm xúc, những nụ cười rạng ngời đến từ quý khách hàng chính là minh chứng rõ ràng nhất cho thành công của cuộc thi. Đây sẽ mãi là một kỷ niệm đẹp, một dấu mốc quan trọng thể hiện sự kết nối chặt chẽ của Đại Sơn Group và quý khách hàng. Một lần nữa, xin trân trọng cảm ơn tất cả mọi người đã đồng hành cùng cuộc thi “BLOUSE TRẮNG – SÁNG NGỜI TÂM ĐỨC” Mùa 2.  Hy vọng rằng quý khách hàng trên toàn quốc sẽ luôn đồng hành và ủng hộ cho các cuộc thi tiếp theo tại Đại Sơn Group.

Truyền thông GPS Group

Danh mục sản phẩm

Y tế - Sức khỏe

Tin tức công ty

Tin tức hoạt động

Đối tác

Bootstrap Slider

Đăng ký nhận thông tin

Khách hàng có thể đăng ký email để nhận được những thông tin mới nhất từ chúng tôi