CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CUỘC THI ẢNH “DUYÊN DÁNG NỤ CƯỜI XINH”: PHÁI ĐẸP TỰ TIN KHOE SẮC MỖI NGÀY

Nhân kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930– 20/10/2020) và cũng là dịp để truyền đi thông điệp: "Phái đẹp tự tin khoe sắc mỗi ngày", GPS Group đã phát động cuộc thi ảnh "Duyên dáng nụ cười xinh" dành cho toàn thể CBNV trong công ty.

Cuộc thi ảnh “Duyên dáng nụ cười xinh” được tổ chức trên group “Ống kính GPS” được phát động trong hai ngày 19 và 20/10/2020. Không chỉ là một cuộc thi nhằm tôn vinh nét đẹp, nụ cười duyên dáng của các cán bộ nhân viên nữ trong gia đình GPS Group mà còn tạo nên sân chơi lành mạnh, bổ ích để tất cả các thành viên trong công ty cùng giao lưu, chia sẻ và tăng thêm tinh thần đoàn kết.

Những hình ảnh chỉn chu, bắt mắt trong cuộc thi.

Với thể lệ cuộc thi mới lạ, sáng tạo cùng hình ảnh chất lượng và chỉn chu, cuộc thi “Duyên dáng nụ cười xinh” đã thu hút đông đảo sự tham gia của các thành viên trong công ty. Đã có hàng trăm lượt tương tác, bầu chọn và dự đoán chủ nhân của những nụ cười được che giấu đằng sau lớp mặt nạ. Ai cũng đều hồi hộp, háo hức trước những bức ảnh “bí ẩn” được ban tổ chức đưa ra. Chính sự tham gia sôi nổi, nhiệt tình và những bức ảnh chất lượng, đầy cảm xúc của các “bóng hồng” trong GPS Group đã góp phần tạo nên thành công cho cuộc thi lần này.

Các bài dự thi đều gây được sự tò mò, háo hức khi người tham gia phải đoán tên nhân vật có trong bức ảnh.

Sau thời gian chấm chọn, tổng kết điểm nghiêm túc và công tâm, vào ngày 21/10, BTC cuộc thi cũng đã tìm ra được chủ nhân xứng đáng cho các giải thưởng danh giá:

- Một giải "Nụ cười rạng rỡ" đã thuộc về NGUYỄN THỊ KIM NGÂN (Văn phòng TP.HCM)

- Hai giải "Nụ cười tỏa sáng" đã thuộc về:

+ BÙI THỊ LINH GIANG (Văn phòng Quảng Ngãi)

+ TRẦN THỊ NA (Khu vực TTB)

- Ba giải "Nụ cười thân thiện" đã thuộc về:

+ PHẠM THỊ NGỌC LINH (Khu vực MT1)

+ LÊ THỊ HẢI (Khu vực BTB)

+ PHAN THỊ THÚY HIỀN (Văn phòng Tổng)

- Ngoài ra, BTC còn trao 3 giải "Đôi mắt tinh anh" cho các thành viên có những tương tác chính xác và nhiệt tình nhất xuyên suốt cuộc thi:

+ NGUYỄN THỊ THÙY TRANG (Văn phòng Tổng)

+ NGUYỄN THÀNH TÀI (Văn phòng Tổng)

+ LÊ THỊ KIM TÂN (Văn phòng Quảng Ngãi)

Giải "Nụ cười rạng rỡ" của cuộc thi.

Hai giải "Nụ cười tỏa sáng" của cuộc thi.

Các giải "Nụ cười thân thiện" của cuộc thi.

Phần trao giải "Đôi mắt tinh anh".

Những phần thưởng giá trị đã được trao tận tay các thành viên xuất sắc nhất cùng với những lời chúc mừng, sẻ chia chân thành và đầy ắp tình cảm. Cuộc thi “Duyên dáng nụ cười xinh” đã khép lại thành công tốt đẹp. Chương trình còn là dịp để GPS Group lan tỏa thông điệp ý nghĩa: “Phái đẹp hãy yêu thương bản thân nhiều hơn nữa”. Hy vọng rằng những người phụ nữ duyên dáng trong mái nhà GPS luôn luôn rạng rỡ, tỏa sáng và đừng quên trau chuốt để chính mình thêm xinh đẹp hơn mỗi ngày.

Truyền thông GPS Group

Danh mục sản phẩm

Y tế - Sức khỏe

Tin tức công ty

Tin tức hoạt động

Đối tác

Bootstrap Slider

Đăng ký nhận thông tin

Khách hàng có thể đăng ký email để nhận được những thông tin mới nhất từ chúng tôi