CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN PHÒNG KINH DOANH

Dược phẩm Đại Sơn (Đại Sơn Group) là nhà phân phối chuyên nghiệp về Dược phẩm, thực phẩm chức năng trong nước và nước ngoài. Với phương châm ''Chung tay vì sức khỏe Cộng Đồng”. Chúng tôi luôn xác định cho mình con đường đi rõ ràng, được cụ thể hóa bằng sứ mệnh, mục tiêu và các giá trị cốt lõi xuyên suốt sự phát triển của công ty. Do nhu cầu phát triển của thị trường nên Công ty có nhu cầu tuyển dụng vị trí NHÂN VIÊN PHÒNG KINH DOANH

KẾT NỐI SỰ NGHIỆP CÙNG PHÁT TRIỂN

---------------------------------------------------------------------------------------

Mô tả chi tiết công việc
- Tiếp nhận thông tin đề xuất chương trình bán hàng
- Sử dụng các công cụ mail, zalo để tiếp nhận đề xuất từ Quản lý, Giám sát.
- Xử lý đề xuất, xây dựng chương trình khuyến mãi và trình ký
- Chuyển đề xuất cho PKT và thị trường
- Theo dõi tình trạng các đề xuất bán hàng
- Dựa vào doanh số TDV thực hiện và cơ chế lương, có hướng làm việc với QL, GS, TDV để thúc đẩy  doanh số phát triển
- Hợp đồng: Xử lý hợp đồng và trình ký,Nhập thông tin hợp đồng,Chuyển hợp đồng cho PKT và thị trường, kiểm tra tình trạng hợp đồng, theo dõi hợp đồng,…
- Hỗ trợ thị trường : Tiếp nhận, xử lý thông tin phản hồi từ khách hàng thông qua TDV để báo cáo T.PKD, kịp thời giải đáp các thắc mắc, thông tin cần thiết cho TDV
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của T.PKD.

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- ƯU TIÊN NAM
- Có khả năng đánh giá, phân tích và thành lập quy trình làm việc.
- Có kỹ năng quản lý và điều hành, kỹ năng xử lý công việc tốt, kỹ năng thuyết phục và giải quyết khiếu nại.
- Kỹ năng làm việc theo nhóm và phối hợp tốt.
- Có tầm nhìn chiến lược, kỹ năng lập kế hoạch, báo cáo, thống kê phân tích.
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
- Trung thực, kiên trì, làm việc có kế hoạch, có kinh nghiệm phù hợp. Chấp nhận đi công tác khi có yêu cầu.
- Nhiệt tình, chịu khó, có tinh thần cầu tiến
- Có khả năng giao tiếp tốt, yêu thích công việc chăm sóc khách hàng.
- Biết sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Có kinh nghiệm 1-2 năm trong lĩnh vực hỗ trợ bán hàng

QUYỀN LỢI:
- Mức lương 7-10 triệu
- Được đào tạo các kỹ năng cơ bản, tham gia các chương trình thường niên của Công ty: Team Bulding, Gala Diner...vvv.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động. Có cơ hội thăng tiến trong công việc.
  * Chế độ BHXH:
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà Nước.

HỒ SƠ GỒM CÓ:
1. Đơn xin việc.
2. Sơ yếu lý lịch.
3. Bản sao các văn bằng tốt nghiệp, Bản photo hộ khẩu, CMND.
4. 02 Ảnh 4x6 chụp trong 03 tháng gần nhất
5. Giấy khám sức khỏe trong vòng 03 tháng gần đây
6. Bản chi tiết quá trình công tác.


HỒ SƠ GỬI VỀ: TRỤ SỞ TỔNG CÔNG TY - PHÒNG TUYỂN DỤNG

- ĐC: Số 352-354 Kinh Dương Vương – P.Hòa Minh – Q.Liên Chiểu - TP.Đà Nẵng.

- Điện thoại liên hệ: 0935.38.49.38.
- Email:.pns.daisongroup@gmail.com

- Ứng viên gửi hồ sơ vào email trước khi đến nộp hồ sơ trực tiếp).
- Đơn xin việc ghi rõ nội dung vào tiêu đề email “Vị trí làm việc” / Chấp nhận hồ sơ photo.
- Lưu ý: Không hoàn lại hồ sơ nếu không trúng tuyển.

- “Mẫu thông tin ứng viên” (bắt buộc theo mẫu công ty). 

- Link download biểu mẫu:

Danh mục sản phẩm

Y tế - Sức khỏe

Tin tức công ty

Tin tức hoạt động

Đối tác

Bootstrap Slider

Đăng ký nhận thông tin

Khách hàng có thể đăng ký email để nhận được những thông tin mới nhất từ chúng tôi