CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

TOGETHER WE SHINE: KẾT NỐI NHỮNG TRÁI TIM NHIỆT HUYẾT

Chương trình Teambuilding 2019 với chủ đề "TOGETHER WE SHINE" diễn ra tại "vùng đất thi ca" Quy Nhơn - Bình Định từ ngày 16 - 18/10 đã khép lại thành công rực rỡ.

 


Với sự tham gia nhiệt tình của hơn CBNV GPS Group trên toàn quốc, chương trình team building 2019 thực sự là "một chiếc cầu nối" để tập thể nhân viên có cơ hội gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ cùng nhau.  
Ngày đầu tiền, ở những trò chơi tập thể bãi biển, bỏ qua sự e dè, ngại ngùng ban đầu, tất cả các thành viên trong đoàn đã nhanh chóng "bắt nhịp" và cùng nhau chia thành 4 team và cùng nhau vượt qua các thử thách động đội của BTC. Dù thời tiết Quy Nhơn có đôi khi "không ủng hộ" chương trình, nhưng tất cả mọi người vẫn hào hứng, máu lửa tham gia tất cả các trò chơi, chỉ với một mục đích duy nhất: mang chiến thắng về cho đội của mình. 

 

 

 

 

Những nụ cười, những cái nắm tay... đã xóa đi sự "ngại ngùng, e dè" ban đầu

 

Tất cả thành viên GPS Group hào hứng tham gia các hoạt động Team Building

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Sau một ngày dài di chuyển và vận động hết mình, vào ngày 17/10, các thành viên trong đoàn được đến tham quan các danh lam thắng cảnh nổi tiếng tại Quy Nhơn như: Kỳ Co, Eo Gió, Ghềnh Ráng... và thưởng thức các món ăn đặc sản nơi đây.

 

 

 

 

 

 

Chụp hình lưu niệm tại các danh thắng nổi tiếng tại Bình Định


Đến 19h cùng ngày, chương trình quan trọng nhất của chuyến đi được chính thức bắt đầu. Tất cả thành viên lại một lần nữa bùng nổ khiến BTC vô cùng bất ngờ. Trong những bộ trang phục thanh lịch, sang trọng, "nam thanh - nữ tú" của GPS Group đã biến sân khấu của Gala Dinner tối hôm ấy thành một "bữa tiệc" vô cùng long trọng.
Trong đêm Gala, từng cá nhân có thành tích hoạt động nổi bật trong 6 tháng đầu năm đã lần lượt được vinh danh. Đây là nguồn động lực vô cùng to lớn để CBNV công ty tiếp tổ nỗ lực cố gắng để toàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Ngoài ra, các tiết mục văn nghệ "cây nhà lá vườn" được các anh chị em khối văn phòng chuẩn bị cũng cháy hết mình; các phần mini game cùng tạo nên sự sôi động, máu lửa xuyên suốt chương trình. 
Đặc biệt,  phòng HCNS công ty cũng đã kết hợp tổ chức chương trình "Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10". Những lời chúc, những cái ôm, bắt tay, những bó hoa tươi thắm đã được trao ngay tại sân khấu của đêm Gala Dinner. Trong phần thi hóa trang với chủ đề "Tôn vinh vẻ đẹp người Phụ nữ Việt", bạn Lê Đức Anh - Phòng Giao nhân, VP Tổng đã xuất sắc đạt danh hiệu "MISS ĐẠI SƠN 2019".

 

 

 

Gala diner với hai gam màu "đen - trắng" chủ đạo heart

 

 

 

 

 

 

 

 

Các cá nhân xuất sắc lần lượt được vinh danh

BLĐ nâng ly khai tiệc...

Đội văn nghệ Văn phòng Tổng với tiếc mục nhảy hiện đại "Để Mị nói cho mà nghe"

ư

Chương trình chúc mừng nhân ngày 20/10 được diễn ra ngay tại đêm Gala

 

 

Phần thi "Miss Đại Sơn" mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả

 

"Miss Đại Sơn 2019" Đăng quang heart

 


Chưa dừng lại ở đó, một lần nữa tất cả thành viên GPS lại vỡ òa khi những ngọn nến được thắp lên. Tuy cùng làm việc chung trong đại gia đình GPS nhưng đây có khi là lần đầu tiên họ gặp nhau. Mọi khoảng cách dường như bị xóa nhòa khi họ cùng nhau hòa giọng chung trong ca khúc "Niềm tin chiến thắng".

Chương trình khép lại với  những vòng tay kết nối, những cái ôm lưu luyến chẳng muốn rời, những nụ cười và cả những giọt nước mắt hạnh phúc. Tinh thần nhiệt huyết, hăng say; tình đồng đội có lẽ là những điều còn đọng lại trong lòng những thành viên của Đại gia đình GPS Group.

 

Hình ảnh lắng đọng cuối chương trình...

Phát biểu tại chương trình, Ban Lãnh đạo công ty xúc động chia sẻ, thật tuyệt vời khi tất cả các anh chị em từ mọi miền đã cùng nhau sum họp, thật vui khi cả Bắc Trung Nam được hòa chung làm một; những gương mặt tiêu biểu, xuất sắc nhất của GPS cùng hội tụ, đây thực sự là một chuyến đi “đáng nhớ” và để lại thật nhiều kỷ niệm không thể nào quên.

Kết thúc chương trình Teambuilding, điều còn đọng lại trong tâm trí của mọi người đó chính là những niềm vui, những kỷ niệm. Tất cả đã cùng nhau tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ trong suốt chuyến hành trình thú vị tại Quy Nhơn. Sự gắn kết tình thân của tất cả anh chị em GPS Group đã trở thành sức mạnh của tinh thần đồng đội, tinh thần quyết thắng để tất cả sẽ cùng nhau chinh phục những chặng đường mới – đầy rực rỡ và vươn xa trong tương lai
 "Làm hết sức, chơi hết mình", đó chính là tinh thần của GPS. KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ - ĐOÀN KẾT, CHUNG SỨC, TIN TƯỞNG, TẬN TÂM chính là phong cách của những con người tại Đại Gia Đình GPS Group.

 

GPS Group

Danh mục sản phẩm

Y tế - Sức khỏe

Tin tức công ty

Tin tức hoạt động

Đối tác

Bootstrap Slider

Đăng ký nhận thông tin

Khách hàng có thể đăng ký email để nhận được những thông tin mới nhất từ chúng tôi