CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

Nhân viên GPS Group cover vũ điệu rửa tay Ghen Cô Vy – tuyên truyền ý thức chống dịch Covid-19

Để góp một phần nhỏ vào Chiến dịch nâng cao ý thức cộng đồng của Viện Sức khoẻ nghề nghiệp và Môi trường, ngày 16/3/2020, đội ngũ nhân viên GPS Group đã tổ chức hoạt động cover Vũ điệu rửa tay dựa trên nền nhạc Ghen Cô Vy. Đây là một ca khúc có ý nghĩa tuyên truyền và giáo dục mọi người về dịch do virus corona gây ra với các thông điệp về việc rửa tay đúng cách, giữ vệ sinh chung, để bảo vệ bản thân và cộng đồng trước tình hình dịch bệnh Covid-19.

 

Đây chỉ là một trong số ít các hoạt động nằm trong chuỗi chương trình "chủ động - không chủ quan phòng chống COVID - 19" của GPS Group. Nó thể hiện được tinh thần tự giác, có trách nhiệm với cộng đồng của toàn thể CBNV công ty. Ngoài ra, đây còn là cơ hội để thành viên GPS Group "xích lại gần nhau" hơn. Nhiều anh chị em có tâm lý ngại đám đông, chưa từng tham gia các hoạt động nhảy múa cũng xung phong tham gia vào hoạt động lần này.

Nhân viên GPS Group tham gia hoạt động cover vũ điệu rửa tay

 

Chị Thu Hà – nhân viên phòng Marketing thuộc GPS Group chia sẻ: “Lâu rồi mình mới được múa may chân tay như thế này. Mình thấy đây là một hoạt động rất bổ ích, vừa hoạt động chân tay để khỏe, thư giãn, lại tuyên truyền được thông điệp ý nghĩa đến tất cả mọi người, nâng cao ý thức bảo vệ sức khỏe cho mình, cho cộng đồng trong lúc dịch bệnh diễn biến phức tạp như thế này nữa.”

Hoạt động này nhằm lan truyền ý thức bảo vệ cộng đồng trong mùa dịch

 

Đối với Ban lãnh đạo GPS Group, ngay thời điểm này, việc đảm bảo an toàn sức khỏe cho đội ngũ nhân viên phải được đặt lên hàng đầu. Chính vì vậy, GPS Group luôn tiên phong trong việc tuân thủ các nguyên tắc phòng chống dịch bệnh của bộ Y tế. Ngoài vũ điệu rửa tay, GPS Group còn có các hoạt động đeo khẩu trang khi làm việc; rửa tay sát khuẩn khi bước vào công ty và sau khi ra về; dọn vệ sinh văn phòng hàng ngày; khử trùng toàn bộ công ty; …

Nhân viên GPS Group tự hào vì đóng góp một phần vào nhiệm vụ bảo vệ sức khỏe cộng đồng

 

Clip "Ghen Co Vy" - Vũ điệu rửa tay do CBNV GPS Group thực hiện:

Xem thêm một số hình ảnh về chương trình "chủ động - không chủ quan phòng chống COVID - 19" của GPS Group tại đầu cầu Quảng Ngãi và Vĩnh Long:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Truyền thông GPS Group

Danh mục sản phẩm

Y tế - Sức khỏe

Tin tức công ty

Tin tức hoạt động

Đối tác

Bootstrap Slider

Đăng ký nhận thông tin

Khách hàng có thể đăng ký email để nhận được những thông tin mới nhất từ chúng tôi