CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

ĐẤU TRƯỜNG ÂM NHẠC - Bạn đã sẵn sàng để nổi tiếng?

Bạn yêu âm nhạc, yêu ca hát nhưng chưa có dịp "bùng cháy"? Bạn có cá tính nhưng chưa có cơ hội thể hiện? Hãy đến với "ĐẤU TRƯỜNG ÂM NHẠC" - cuộc thi cover bài hát online lớn nhất dành cho tất cả thành viên gia đình GPS.

Nhằm mang đến cho tất cả thành viên GPS Group một sân chơi để thư giãn, giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng, trong tháng 11 này, BQT Ống kính GPS đã tổ chức chương trình "ĐẤU TRƯỜNG ÂM NHẠC". Đây còn là cơ hội để các "giọng ca vàng" của GPS thể hiện khả năng và sự yêu thích âm nhạc của mình.

Được phát động tổ chức từ 1/11, cuộc thi đã thực sự mang lại "làn gió mới" đến với tất cả thành viên GPS. 

 

Sân chơi hấp dẫn dành cho thành viên GPS trong tháng 11 này

 

Tại đây, mỗi thành viên sẽ được thỏa sức thể hiện tài năng bản thân trong lĩnh vực âm nhạc, khả năng thể hiện sáng tạo và cả những sở trường khác như nhảy, múa, "biểu diễn"... Với mong muốn mọi người được thoải sức "phiêu" và cháy hết mình nên BTC không giới hạn hình thức thể hiện bài biểu diễn. Sau thời gian gửi bài dự thi sẽ là thời gian kêu gọi bình chọn và phần đánh giá, cho điểm của BGK.

Sau khi cuộc thi được chính thức phát động trên Group của công ty, đông đảo thành viên đã hưởng ứng và tham gia nhiệt tình. Bạn M.Đạt (team Quảng Ngãi), một tác giả có bài dự thi chia sẻ: "Mình rất vui vì GPS Group tổ chức cuộc thi "đấu trường âm nhạc" này, vì mình vốn có đam mê ca hát nhưng chưa dám thử sức. Tuy là lần đầu tiên tham gia, nhưng hy vọng rằng mọi người sẽ ủng hộ hết mình cho bài dự thi của mình".

Trailer chương trình "ĐẤU TRƯỜNG ÂM NHẠC"

 Kết quả cuộc thì sẽ được công bố vào ngày 28/11/2018, với cách tính giải như sau:  50% từ lượt like trên bài dự thi cộng 50% điểm từ BGK. Hy vọng rằng, đây sẽ là một sân chơi để tất cả mọi người thể hiện bản thân và quan trọng hơn là giúp GPS Group ngày càng gắn bó, vững mạnh hơn nữa.

PV GPS Group

 

Danh mục sản phẩm

Y tế - Sức khỏe

Tin tức công ty

Tin tức hoạt động

Đối tác

Bootstrap Slider

Đăng ký nhận thông tin

Khách hàng có thể đăng ký email để nhận được những thông tin mới nhất từ chúng tôi