CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

Để không là kẻ thất bại...

Cuộc sống thực sự khó khăn, nhưng đừng vì thế mà chọn những con đường đi quá dễ dàng. Đừng bao giờ từ bỏ, nếu trong trái tim bạn còn thôi thúc đi tiếp.

1. Không ngừng học. Một kẻ cầm tấm bằng Đại học cũng chưa chắc đã biết cách Marketing giỏi như một người bán trà đá hay thậm chí là một gã ăn xin. Một người học Marketing cũng chưa chắc đã biết cách bán hàng online trên Facebook. Nhưng vì thế không có nghĩa là kẻ bán trà đá một ngày 10 triệu là thành công, và kẻ mang tấm bằng Đại học lương 5 triệu là thất bại. Đừng định nghĩa ngược sự thành công và mang tiền ra làm thước đo giá trị. Thành công thực sự nằm ở cuối con đường, và để đạt đến nó bạn sẽ dùng cả một quãng thời gian dài để đánh đổi.

2. Quản lý thời gian. Một ngày có 24 giờ, và ai cũng cần ngủ đủ. Còn lại trung bình 16 tiếng. Kẻ thành công sẽ tự biết những gì là quan trọng cần làm, và những gì là không quan trọng. Việc gì quan trọng làm trước và làm ngay, việc gì chưa gấp thì làm sau. Những gì mà có thể thuê được thì không cần phải làm. Luôn phải nhận thức rõ ràng thời gian đang trôi qua, và không bao giờ quay trở lại.

3. Luôn tin vào những gì mình làm. Lúc bắt đầu nói về kế hoạch của mình, có kẻ sẽ gạt đi, có kẻ sẽ làm mình nản lòng, có kẻ sẽ cười khinh bỉ. Nếu may mắn thì sẽ có người chia sẻ và cùng đi chung, nếu không hãy tự bắt đầu một mình. Ai nói gì không quan trọng bằng niềm tin của chính mình.

4. Một niềm đam mê. Nguyên nhân chính khiến nhiều người thất bại là không đam mê cái gì, không thích cái gì, và làm một lúc là hết hứng thú. Đam mê ở đây không có nghĩa là phát cuồng lên vì một thứ ngôn ngữ hay miệt mài ngày đêm với cây đàn, không hẳn là như vậy. Không phải ai cũng có được cái sự may mắn xa xỉ đó, nên để thành công hãy cố gắng giả ngu giả ngốc gạt bỏ mọi thú vui và dốc hết sức mình vào làm cái thứ thậm chí là khô khan tẻ nhạt mình phải làm, như thể sẽ không còn cơ hội để làm nó lần thứ hai vậy.

5. Một sự bền bỉ. Người thất bại sẽ từ bỏ khi không thấy hứng thú để tiếp tục, kẻ thành công sẽ giả vờ như hứng thú và làm tiếp.

6. Tập trung làm. Gác bỏ những thú vui trước mắt. Tụ tập, shopping, nhậu nhẹt, sẽ đến lúc bạn cảm thấy nó không thể là một tương lai dài hạn. Tập trung làm một việc cho bằng xong thì thôi. Nếu một việc làm không xong, thì chắc chắn mọi kế hoạch sau đó sẽ thất bại.

 

7. Dậy sớm. Có những người bật dậy vào lúc 5 giờ sáng vì có việc thôi thúc họ làm, và có những người sẽ chỉ thức dậy vào buổi sáng vì phải vào nhà vệ sinh. Một kẻ hàng ngày ngủ nướng sẽ thực sự khó để thành công.

8. Khỏe mạnh. Có cả trăm thứ bạn muốn làm, nhưng sẽ chỉ có thể thực hiện được khi bạn không nằm bệt trên giường và chờ người mang thuốc đến. Nếu bạn muốn thành công trong một ngày, cứ việc bán rẻ sức khỏe. Nếu muốn thành công cả đời, hãy đặt sức khỏe lên trên công việc. Thành công sẽ chỉ thực sự có ý nghĩa khi bạn mạnh khỏe.

9. Tiết kiệm. Nếu bạn luôn tiêu hết số tiền bạn có, và không thể chịu đựng được việc bạn đi một đôi giày bình thường thay vì một đôi giày hàng hiệu, thì tốt nhất bạn không nên tự kinh doanh làm gì.

10. Những kẻ đi cùng. Đi một mình thì dễ đi nhanh, và cũng dễ dừng lại. Trên chặng đường gian nan phía trước, hãy luôn tìm cho mình những người đồng hành. Sẽ có người đi cùng mình một đoạn đường dài, có người sẽ từ bỏ mình giữa chừng. Khi đó hãy tìm cho mình những người chiến hữu mới có thể đi cùng mình tới cuối con đường. Sẽ luôn luôn có những người có cùng lý tưởng ở một nơi nào đó, nếu bạn chịu chia sẻ.

11. Lờ đi những đám đông. Thật nực cười khi mọi người mặc định một điều là đúng khi đa số người ta nói như thế. Những gì bạn làm, cứ làm. Những gì đám đông làm, nếu không có gì liên quan, thì đừng bận tâm.

12. Và mỗi ngày thức dậy, hãy tự nhắc mình, đừng lười biếng nữa. Mình nên sống thế nào để không hổ thẹn với chính mình? Để sau này già đi, còn có gì mà kể lại?

Cuộc sống thực sự khó khăn, nhưng đừng vì thế mà chọn những con đường đi quá dễ dàng. Đừng bao giờ từ bỏ, nếu trong trái tim bạn còn thôi thúc đi tiếp.
Nguồn: Sưu tầm

Danh mục sản phẩm

Y tế - Sức khỏe

Tin tức công ty

Tin tức hoạt động

Đối tác

Bootstrap Slider

Đăng ký nhận thông tin

Khách hàng có thể đăng ký email để nhận được những thông tin mới nhất từ chúng tôi