CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

RA MẮT MV: ĐẠI SƠN GROUP CHUNG TAY ĐẨY LÙI ĐẠI DỊCH COVID-19

Nằm trong dự án Chung tay đẩy lùi dịch Covid-19, ngày 10/4 MV (music video) "Đại Sơn chung tay đẩy lùi Covid-19" do CBNV công ty thực hiện đã được "ra mắt"

Poster MV

 

MV "Đại Sơn chung tay đẩy lùi Covid-19" được thực hiện nhằm lan tỏa thông điệp phòng, chống dịch Covid-19, đồng thời cổ vũ cộng đồng cùng đoàn kết đẩy lùi dịch bệnh. MV do chính các CBNV công ty tự thể hiện, dựa trên ca khúc truyền thống của công ty “Yêu những con người Đại Sơn”. Với giai điệu hùng hồn, hào sảng; thể hiện tinh thần đoàn kết, nỗ lực thực hiện sứ mệnh "Chăm sóc sức khỏe cộng đồng" của người Đại Sơn.  

Cắt đoạn về thông điệp trong MV

 

Đại diện BLĐ Đại Sơn Group cho biết, bài hát truyền thống của công ty vang lên trong giai đoạn này thật sự ý nghĩa. Cả đất nước đang đứng trước đại dịch; đang cần sự chung tay, đồng lòng của toàn xã hội, MV như một lời động viên đến với toàn thể CBNV Đại Sơn Group hãy luôn nỗ lực vì sứ mệnh "chăm sóc sức khỏe cộng đồng". Hơn thế, hy vọng rằng, Đại Sơn Group sẽ góp phần nhỏ của mình để lan tỏa những thông điệp tích cực đến cộng đồng, để cùng chung tay phòng chống đại dịch Covid-19

Cắt đoạn trong MV

 

Trong MV "Đại Sơn chung tay đẩy lùi Covid-19", các CBNV với màu áo xanh truyền thống của công ty, thể hiện ca khúc một cách đầy tự hào nhưng vẫn không quên chấp hành nghiêm chỉnh chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ. Những hình ảnh về các hoạt động triển khai chương trình “Dược sĩ vì cộng đồng”;  hướng dẫn cách rửa tay với nước sát khuẩn, vệ sinh văn phòng làm việc hay hoạt động cover vũ điệu rửa tay “Ghen Cô Vy”... cũng được sử dụng làm tư liệu cho MV này.

CBNV Đại Sơn Group lắp đặt mô hình "Dược sĩ vì cộng đồng" tại các nhà thuốc

 

Nhân viên Đại Sơn Group cover vũ điệu rửa tay "Ghen Cô vy"

 

Sau khi ra mắt MV, Đại Sơn dự định sẽ tổ chức cuộc thi cover ca khúc này để lan tỏa mạnh mẽ hơn những thông điệp ý nghĩa, nâng cao ý thức phòng chống dịch bệnh, tạo nguồn năng lượng tích cực tới cộng đồng. Hi vọng, sẽ nhận được sự hưởng ứng và ủng hộ từ phía cộng đồng.

Cùng theo dõi MV tại đây: 

Truyền thông GPS Group

Danh mục sản phẩm

Y tế - Sức khỏe

Tin tức công ty

Tin tức hoạt động

Đối tác

Bootstrap Slider

Đăng ký nhận thông tin

Khách hàng có thể đăng ký email để nhận được những thông tin mới nhất từ chúng tôi