CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

NHỮNG GIÁ TRỊ “VÀNG” TỪ CUỘC THI “TỎA SÁNG CÙNG ĐẠI SƠN”

Hàng chục bài dự thi đầy tâm huyết, giá trị tổng giải thưởng lên đến 30.000.000 đồng, 14 ngày “tranh tài” gay cấn và sôi nổi (từ ngày 24/6/2020 đến ngày 7/7/2020), hàng ngàn nút chia sẻ để lan tỏa thông điệp ý nghĩa… chính là những con số tuyệt vời khi nhắc đến cuộc thi “Tỏa sáng cùng Đại Sơn” – một chương trình đẹp, một ký ức đẹp của những con người dưới mái nhà Đại Sơn.

Được tổ chức nhân dịp kỷ niệm 13 năm thành lập Đại Sơn Group (7/7/2007 – 7/7/2020) cũng là cơ hội để tri ân, cảm ơn quý khách hàng, đối tác luôn đồng hành cùng sự phát triển của công ty, cuộc thi “Tỏa sáng cùng Đại Sơn” nhận được rất nhiều sự ủng hộ, sẻ chia và lan tỏa của quý khách hàng trên khắp mọi miền Tổ quốc.

“Tỏa sáng cùng Đại Sơn” không đơn thuần chỉ là một cuộc thi, đây còn là dịp để quý khách hàng cả nước cùng Đại Sơn Group nhìn lại chặng đường đã qua, cùng chia sẻ và giới thiệu những sản phẩm chăm sóc sức khỏe uy tín – chất lượng đến với người tiêu dùng. Trên hết, gần 40 bài dự thi chất lượng gửi về cho chương trình chính là những tâm sự chân thành và đầy ắp tình yêu thương dành đến cho công ty chính là “món quà vô giá” mà Đại Sơn Group nhận được trong 13 năm “Chung tay vì sức khỏe cộng đồng”.

Ban tổ chức cuộc thi rất xúc động khi đọc được những dòng chia sẻ tình cảm và phản hồi tích cực về chất lượng sản phẩm, thái độ phục vụ của nhân viên trong công ty. Bài dự thi của quầy thuốc Thục Chi có viết: “…Công ty Quốc Tế Đại sơn không những sản xuất ra những sản phẩm chất lượng, độ hiệu quả cao mà từ thái độ khâu chăm sóc khách hàng của công ty cũng như các trình dược viên rất nghiêm túc và dễ thương. Qua bài dự thi mình xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới công ty Đại Sơn đã mang đến cho Quầy thuốc Thục Chi những sản phẩm hết sức tuyệt vời…”. Đây chính là nguồn động viên lớn lao để những con người Đại Sơn tiếp tục phấn đấu không ngừng nghỉ trong chặng đường sắp đến.

Tất cả các bài dự thi “Tỏa sáng cùng Đại Sơn” đều là những sản phẩm hình ảnh, clip và nội dung chỉn chu, chất lượng và có sức lan tỏa rộng lớn trong cộng đồng. Sau thời gian làm việc công tâm và nghiêm túc để tổng kết điểm, ban tổ chức cũng đã công bố chủ nhân của các giải thưởng giá trị từ chương trình vào ngày 8/7/2020. Danh sách giải thưởng như sau:

1 GIẢI NHẤT: Trị giá 3.000.000đ tiền mặt + Bộ sản phẩm trị giá 2.500.000đ đã thuộc về QUẦY THUỐC TRINH TUYẾT - khu vực Đăk Lăk

2 GIẢI NHÌ: Trị giá 2.000.000đ tiền mặt + Bộ sản phẩm trị giá 1.600.000đ đã thuộc về:

- Quầy thuốc Ngọc Bích - Khu vực Nghệ An.

- Quầy thuốc Ánh Nga - Khu vực Đăk Lăk

3 GIẢI BA: Trị giá 1.000.000đ tiền mặt + Bộ sản phẩm trị giá 800.000đ đã thuộc về:

-Quầy thuốc Thu Thủy: Khu vực Quảng Trị.

-Quầy thuốc Chinh Lương: Khu vực Hải Dương.

-Quầy thuốc doanh nghiệp số 27: Khu vực Nghệ An

1 Giải DO BGK BÌNH CHỌN: Quầy thuốc Bích Trâm - Khu vực Kiên Giang

20 GIẢI KHUYẾN KHÍCH:

Quầy thuốc Số 14 - Khu vực Hà Tĩnh.

Quầy thuốc Thanh Phúc - Khu vực Đăk Lăk

Nhà thuốc Trang Đông - Khu vực Nghệ An.

Quầy thuốc Số 8 - Khu vực Hà Tĩnh.

Nhà thuốc Ngọc Lam - Khu vực Hà Nội.

Quầy thuốc Thục Chi - Khu vực Quảng Ngãi.

Quầy thuốc Ngọc Ly - Khu vực Hải Dương.

Quầy thuốc Quý Tuyến - Khu vực Quảng Ngãi.

Quầy thuốc Bảo An - Khu vực Quảng Trị.

Quầy thuốc Nhất Định - Khu vực Quảng Ngãi.

Quầy thuốc Thủy Tùng - Khu vực Đăk Lăk

Quầy thuốc Phương Thảo - Khu vực Quảng Bình.

Quầy thuốc Kim Em - Khu vực Đồng Tháp.

Quầy thuốc Ngọc Như - Khu vực Quảng Trị.

Quầy thuốc Kiều My - Khu vực Đăk Nông.

Quầy thuốc Ngọc Lý- Khu vực Kiên Giang.

Quầy thuốc Thu Thủy - Khu vực Bình Định.

Quầy thuốc Hùng Phương - Khu vực Nghệ An.

Quầy thuốc Thành Công - Khu vực Hưng Yên.

Nhà thuốc Phúc Vinh - Khu vực Đồng Tháp.

Ngoài ra, tất cả quý khách hàng tham gia cuộc thi cũng nhận được phần quà Đồng hành của chương trình “Tỏa sáng cùng Đại Sơn”.

Giải nhất cuộc thi

Giải Nhất của cuộc thi thuộc về quầy thuốc Trinh Tuyết.

Giải Nhì của cuộc thi

Hai giải Nhì thuộc về quầy thuốc Ánh Nga và quầy thuốc Ngọc Bích.

Giải ba của cuộc thi

Tất cả các giải thưởng đều được trao đến tận tay quý khách hàng.

Những giải thưởng xứng đáng đã được trao tận tay các khách hàng như một sự cảm ơn, trân quý tình cảm mà mọi người đã dành cho Đại Sơn Group. Những cái ôm, cái bắt tay thắm thiết như một sự kết giao chặt chẽ giữa công ty và các khách hàng. Những tấm ảnh đẹp chụp lại khoảnh khắc trao giải đầy niềm vui chính là minh chứng cho sự thành công của cuộc thi. Tất cả đều là những giá trị vàng, những cảm xúc vàng mà “Tỏa sáng cùng Đại Sơn” dành đến cho mọi người.

Một lần nữa, Đại Sơn Group xin trân trọng cảm ơn sự đồng hành của quý khách hàng và hi vọng có thể được đồng hành cùng quý khách trong chặng đường tiếp theo.

Truyền thông GPS Group

Danh mục sản phẩm

Y tế - Sức khỏe

Tin tức công ty

Tin tức hoạt động

Đối tác

Bootstrap Slider

Đăng ký nhận thông tin

Khách hàng có thể đăng ký email để nhận được những thông tin mới nhất từ chúng tôi