CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

GPS Ninh Thuận: Trao quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Tiếp nối những hành động ý nghĩa của team Vĩnh Long, chiều ngày 26/11, team GPS Ninh Thuận tiếp tục thực hiện "sứ mạng" Chia sẻ yêu thương, sẻ chia hạnh phúc cùng các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại trường mẫu giáo Nhơn Sơn (Thôn Lương Tri, Xã Nhơn Sơn, Huyện Ninh Sơn, Tỉnh Ninh Thuận).

Tham gia buổi trao quà có ông Đạo Dương Anh Trung -  Bí thư chi đoàn xã Nhơn Sơn, bà Thành Thị Kim Sáng - Phó chú tịch UBMT tổ quốc VN, ông Đạo Thanh Truyển - Trưởng thôn Lương Tri, bà Phạm Thị Thảo - Hiệu trưởng cùng các thầy cô giáo của trường mẫu giáo Nhơn Sơn. Trong chương trình, team GPS Ninh Thuận đã trao 30 phần quà và các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ trẻ em do công ty sản xuất.

Được biết, các em nhỏ đang theo học tại trường đều là người đồng bào Khơ me. Hoàn cảnh gia đình của các em rất khó khăn. Phát biểu tại buổi trao quà, đại diện team GPS Ninh Thuận chia sẻ: "Ngoài nỗ lực phấn đấu vì một cộng đồng khỏe mạnh, trong lành và phát triển sức khỏe toàn diện, GPS Group còn dành sự quan tâm đặc biệt đến những hoàn cảnh khó khăn, nhất là trẻ em... Vì đây là nguồn lực xã hội trong tương lai cần được cung những điều kiện tốt nhất để phát triển toàn diện. Tuy của ít nhưng tấm lòng nhiều, hy vọng những phần quà cùng các sản phẩm của công ty sẽ góp phần bảo vệ, chăm sóc sức khoẻ và giúp đỡ được phần nào đó cho các em nhỏ trong trường".Dưới đây là những hình ảnh tại buổi trao quà:

GPS Group

Danh mục sản phẩm

Y tế - Sức khỏe

Tin tức công ty

Tin tức hoạt động

Đối tác

Bootstrap Slider

Đăng ký nhận thông tin

Khách hàng có thể đăng ký email để nhận được những thông tin mới nhất từ chúng tôi